สัมพันธ์แน่นแฟ้นสถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา มธ -ศูนย์อาเซียนศึกษา มจร

สัมพันธ์แน่นแฟ้นสถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา มธ -ศูนย์อาเซียนศึกษา มจร
วันที่ 16 มิถุนายน 2566 ดร.สุรัตน์ คำโสภา ผู้อำนวยการส่วนวิจัยสารสนเทศและบริการวิชาการ เป็นผู้แทนศูนย์อาเซียนศึกษาร่วมแสดงความยินดีในวันคล้ายวันสถาปนาครบรอบ 39 ปี สถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ณ สถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
โดยช่วงเช้า จะมีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ พิธีเปิดบ้านญี่ปุ่น และพิธีชงชา โดยสมาคมอุราเซงเกะ และ ช่วงบ่ายมีปาฐกถาพิเศษ ในหัวข้อ “ญี่ปุ่น จีน เกาหลี : ปัจจุบันและอนาคต” โดยศาสตราจารย์ผู้ทรงเกียรติถึง 3 ท่าน
สถาบันเอเชียตะวันอออกศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์และศูนย์อาเซียนศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยดำเนินกิจกรรมร่วมกันอย่างต่อเนื่อง จากจุดเริ่มต้นที่ทั้งสองสถาบันได้ลงนามความร่วมมือเป็นพันธกิจทางวิชาการร่วมกันโดยจัดกิจกรรมสัมมนา แลกเปลี่ยนนิสิตและนักวิชาการในกิจกรรมและโครงการต่าง ๆ ซึ่งในอนาคตทั้งสองสถาบันจะร่วมมือยกระดับกิจกรรมและโครงการภายใต้ความร่วมมือของทั้งสองสถาบัน
ในนามผู้บริหารคณาจารย์และเจ้าหน้าที่ศูนย์อาเซียนอาเซียน มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ขอแสดงความยินดีและอำนวยพรให้สถาบันเอเชียตะวันออกศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ผู้บริหาร คณาจารย์และเจ้าหน้าที่สถาบันเอเชียตะวันออกศึกษาทุกท่าน จงมีความสุข ความเจริญยิ่งๆ ขึ้นไปเทอญ
Connect with us, Connect the world.
#ASCNEXT 2023 moving to centre of the PEOPLE
___
Facebook : Mcu Asean
Twitter : ascmcu
IG: ascmcu

Aphichet Somkamsri

Translate »