โครงการ MoveSDGS : MCU คิด เคลื่อน โลก

โครงการ MoveSDGS : MCU คิด เคลื่อน โลก
SDGs คือ เป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable Development Goals) ซึ่งเป็นกรอบทิศทางการพัฒนาของโลกที่องค์การสหประชาชาติ (UN)
ศูนย์อาเซียนศึกษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัย ได้เล็งเห็นความสำคัญของ SDGs โดยการตระหนักรู้ในเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (Sustainable development goals เนื่องจากเป็นเป้าหมายที่เกี่ยวกับการพัฒนาระดับนานาชาติ และโครงการนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งโครงการพัฒนาศักยภาพนิสิตด้านภาษาและการเรียนรู้ข้ามวัฒนธรรมของสถาบันภาษา มหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยด้วย จึงเป็นโครงการที่เปิดพื้นที่การเรียนรู้เชิงบูรณาการแก่นิสิตและบุคลากรได้มีโอกาสเรียนรู้เรื่อง SDGs และพัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ในศตวรรษที่ ๒๑
ดังนั้น เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการเรียนรู้และศักยภาพนิสิตของมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณราชวิทยาลัยให้มีความรู้ที่เป็นสากล รวมไปจนถึงการส่งเสริมการอยู่ร่วมกันภายใต้หลักการตามแนวทางพระพุทธศาสนาและสร้างสันติสุขสู่ประชาคมอาเซียนได้อย่างเข้มแข็งและยั่งยืนต่อไป
ภายใต้ภาคีความร่วมมือของ โครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ, ฝ่ายสาธารณสงเคราะห์ของมหาเถรสมาคม, ธรรมจาริก, สถาบันภาษา มจร, ศูนย์พุทธศาสตร์ศึกษาและพัฒนาสังคม วัดสุทธิวราราม
นิสิตสามารถสมัครได้ตั้งเเต่วันนี้จนถึงวันที่ ๒๐ กรกฎาคม ๒๕๖๖
ตามลิงค์ที่ปรากฏนี้
รับจำนวน ๑๐ รูป/คน เท่านั้น
อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน, ต้นไม้ และ ข้อความ
Connect with us, Connect the world.
#ASCNEXT 2023 moving to centre of the PEOPLE
___
Facebook : Mcu Asean
Twitter : ascmcu
IG: ascmcu

Aphichet Somkamsri

Translate »