ศูนย์อาเซียนศึกษา ประชุมคณะกรรมการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2565

ศูนย์อาเซียนศึกษา ประชุมคณะกรรมการจัดทำแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ 2565 เพื่อให้สอดคล้องกับแผนปฏิบัติการประจำปีและยุทธศาสตร์มหาวิทยาลัย โดยมีสาระสำคัญที่มุ่งเน้นการให้บริการการวิชาการด้านอาเซียนศึกษาแบบ Digital Platform ในรูปแบบคลังข้อมูลออนไลน์และการสร้างหลักสูตรออนไลน์ภายใต้คอนเซป “Inclusive , Creativity and Innovation” ที่เชื่อมโยงเครือข่าย การมีส่วนร่วมของวิทยาเขต วิทยาลัยสงฆ์ นิสิตและผู้ใช้บริการตอบโจทย์การเรียนรู้ทุกที่ ทุกเวลา (Eveywhere every time)
พระมหาจีรวัฒน์ กนฺตวณฺโณ,ผศ.ดร. กล่าวต่อคณะกรรมการว่าศูนย์อาเซียนศึกษาจำเป็นต้องยกระดับและปรับแผนปฏิบัติการให้ทันต่อสถานการณ์เพราะเป็นโจทย์ใหม่ขององค์กร เพื่อประโยชน์สูงสุดของนิสิตและผู้ใช้บริการศูนย์อาเซียนศึกษา ในแผนปฏิบัติการปีนี้ใช้เเนวคิดเริ่มต้นจากการมีส่วนร่วม จากระดับปฏิบัติการจนถึงผู้บริหารส่วนงาน ในการสร้างสรรค์ผลงานรับใช้สังคม และบูรณาการองค์ความรู้ด้วยนวัตกรรม ตอบโจทย์พันธกิจของมหาวิทยาลัย
ทั้งนี้ ได้กำชับถึงการปฏิบัติงานของบุคลากรทุกส่วนงานถึงแนวปฏิบัติที่ดีและพัฒนาศักยภาพให้เท่าทันการเปลี่ยนแปลงทุกรูปแบบเพื่อให้การดำเนินงานมีประสิทธิภาพมากที่สุด
ในการนี้ ดร.ลำพอง กลมกูล รักษาการผู้อำนวยการส่วนวิจัย สารสนเทศและบริการวิชาการ กล่าวว่า ขอขอบคุณบุคลากรทุกท่านที่ร่วมระดมความเห็นและร่วมกันกำหนดเป้าหมายของการปฏิบัติงานร่วมงาน ทำให้เห็นภาพของความสำเร็จร่วมกัน
ท้ายสุด พระมหาจีรวัฒน์ กนฺตวณฺโณ ผศ.ดร. กล่าวเสริมว่า จากนี้จะนำแผนปฏิบัติการฉบับดังกล่าวนำเสนอผู้บริหารและคณะกรรมการประจำศูนย์เพื่ออนุมัติต่อไป
ข่าว : ศูนย์อาเซียนศึกษา มจร

Aphichet Somkamsri

Translate »